เด็กใหม่ซัดคนละเม็ด! หงส์ตีปีกปิดฉากทัวร์ออสซี่เชือด แอดิเลด ยูไนเต็ด

ผลบอล กระชับมิตร
วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2558
แอดิเลด ยูไนเต็ด 0-2 ลิเวอร์พูล
รายชื่อคนทำประตู : 0-1 เจมส์ มิลเนอร์, 0-2 แดนนี่ อิงส์ 
เวลา : 20.00 น.
สนาม : แอดิเลด โอวัล, ประเทศออสเตรเลีย
ถ่ายทอดสด : TrueSportHD2, TrueSport1
ศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน แอดิเลด ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก เอลีก ออสเตรเลีย โดยแมตช์นี้คือเกมที่สามสำหรับการลงอุ่นเครื่องของ “หงส์แดง” ช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16
เริ่มต้นครึ่งแรกแม้ว่าลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเร่งเครื่องบุกได้อย่างน่ากลัว แต่ทว่าจังหวะการจบสกอร์ยังไม่เฉียบขาดทำให้สกอร์ยังคงเสมอกันใน 45 นาทีแรกที่ 0-0
รูปเกมในครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ดูท่าจะเอาจริงเอาจังกับแมตช์นี้พอสมควรเนื่องจากยังคงใช้ผู้เล่นชุดหลักๆจากในครึ่งแรก และเปลี่ยนตัวเฉพาะบางตำแหน่งอย่าง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ลงมาแทน โจ โกเมซ,แดนนี่ อิงส์ ลงมาแทน ดิว็อค โอริกี้ และ ลาซาร์ มาร์โควิช ลงมาแทน โจ อัลเลน ซึ่งทาง “หงส์แดง” มาได้ประตูขึ้นนำจากเจมส์ มิลเนอร์ ที่ได้เข้าชาร์จจ่อๆกระทุ้งด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสบายแข้ง และแดนนี่ อิงส์ ที่ประเดิมลูกแรกอย่างไม่เป็นทางการช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะ แอดิเลด ยูไนเต็ด ในแมตช์อุ่นเครื่องที่สกอร์ 2-0

รายชื่อ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล

ซิมง มินโญเลต์(GK), นาธาเนี่ยล ไคลน์, มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยัน ลอฟเรน, โจ โกเมซ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน(C), โจ อัลเลน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์ดอน ไอบ์, อดัม ลัลลานา และ ดิว็อค โอริกี

0 ความคิดเห็น:

Ads Inside Post